Monday, February 20, 2012

Funny Facebook Status (Part 6)

Sixth set of Funny Facebook Status Collection. Update your status using FB Status via to make it cooler.

----------------------------
boy: Miss smart ka ba??
girl: baket?
boy:hindi kasi halata


How a woman cleans the toilet: Clorox, rubber gloves, scrub brush.
How a man cleans the toilet: Pees extra hard to remove any stains.


if you're being a pussy, you won't get any. ;)

Sana lock nalang ako.. Para keys kita.
.
.
Keys kita ha?


Don't compare your life with others,
You have no idea what their journey is all about.


Boyfriend: Pakasal na tayo?
Girlfriend: Sige!
Boyfriend: San mo gusto? Sa Pari o sa
Judge?
Girlfriend: Syempre sayo! Tangang to,
nirereto pako sa iba.


"Fooling her? Try hidden soldiers" 
- Pacman

Tetris ka ba ?
.
.
-- Bakit ?
.
.
.
Kasi kapag nakikita kita ruma-RANK UP ang puso ko.
pero pag nakikita kta kasama ang iba, ruma-RANK DOWN pag asa ko.
kelan kya tau le-LEVEL UP ?
makikipag-BATTLE pa ba ako sa iba, para lng makuha kta ?
makikipag-SPRINT pa ba ako, pra maunahan ko sila ?
eh paano kung maubos ang ENERGY ko kakaintay sau ?
kailangan ko pa ba ng ARMOR pra lng hndi ako masaktan ?
basta i-INVITE mo na lng ako sa puso mo,
tignan ntin kung WIN or LOSE ako sau. 

hindi mo kailangan libutin ang mundo para makita ang true love mo...
.
.
May address naman ako,gusto mo bigay ko sayo?

Minsan kelangan nating madapa para...
.
.
AGAW PANSIN

Better late than never...
But never late is better..!

yung feeling na ng-open k ng facebook tpos wla ni isang notification..

"I must admit, you brought Religion in my life...........
I never believed in Hell until I met you."

ANAK: 'Tay , penge ng pera. May project kami. Bibili ako
ng "cocomban".
TATAY: Ano ka ba naman. Hangga ngayon "cocomban" pa rin ang tawag mo!
ANAK: Ano po ba ang tama?
TATAY: Bomb paper!

imagine zombies looking for brains..
.
.
.
.
Tapos, .
.
linagpasan ka! Anu yun?! Bastusan?;->

Boy: When u smile, I want ur lips. When u cry, I want ur tears. When u sleep, I want ur dreams.
Girl: I`m on the toilet, u want my shit too?

I always wondered why 'W' is called Double U, when clearly it's Double V. =]

"walang banal na binata, sa babaeng labas ang hita".

Ang MAYABANG mahal ka'na ayaw pang aminin. Ang TORPE mahal ka'na ayaw pang sbihin, ang PAKIPOT mahal ka na ayaw pang sagutin. Pero ang TANGA nakatapak na ng tae inamoy pa!

Rebisco Kaba!!!!
.
.
Kc Kapag nakikita kita Ang Sarap ng Feeling ko !!!


Akala ko dati ordinaryong tao lang ako,
.
.
Hanggang sa matuklasan ko Powers ko,
.
.
Invisible pala ko sa mata ng taong mahal ko :'(


Friends are like STARS...even though sometimes you may not see them, you know that they are there, hiding somewhere...

In FB, they may occasionally send you game and app requests as their way of telling you to keep in touch... :]


My wallet is like an onion, when I open it, it makes me cry.

"PAIN"...
.
.
.
ung ginagamit mo pra sa paghuli ng isda...
PAIN .


tumabi ko syo at huminga ng malalim tinanong mo
bakit?
ngumiti ako...
nagtanong ka ulit...
bakit nga?
bakit?masama bang huminga?!


Ang IPIS ang PINAKAPOGING nilalang sa
mundo kasi lakad pa lang niya...
.
Sigawan na!
.
What more pa kaya kung dumapo na sa 'yo?
.
Todo kilig ka na,
Patalon-talon ka pa!


Kapag ako nag-asawa at inutusan akoo maglaba, aba! aba! aba! HIWALAY AGAD!!! 
.
.
and dekolor sa puti.


Ang QUOTES parang ANGRY BIRDS! Kapag binitawan malamang may pinapatamaan.

2 Mayabang. 
PARE1: Galing ng aso ko. Tuwing umaga, dala niya dyaryo sakin. PARE2: Alam ko. 
PARE1: Ha? Pano mo nalaman? 
PARE2: Kwinento kaya sakin ng aso ko!


0 comments:

Post a Comment